Rap Việt lập kỷ lục Top 1 thế giới có số lượt xem trực tiếp cao nhất

Mới đây, chung kết Rap Việt diễn ra trong sự háo hức của đông đảo khán giả từ trong nước tới thế giới. Sau 4 tháng công chiếu, Rap Việt đã tìm được quán quân là Dế Choắt – người thuộc đội Wowy.

Rap Việt lập kỷ lục Top 1 thế giới có số lượt xem trực tiếp cao nhất - ảnh 1 Dế Choắt - Quán quân Rap Việt.

Bên cạnh sức nóng bùng nổ của chương trình, Rap Việt gửi tới thông báo bất ngờ được cập nhật ngay trước thềm công bố quán quân. Cụ thể, với con số hơn 1.051.000, Rap Việt chính thức trở thành chương trình truyền hình có lượt xem trực tuyến cao nhất thế giới đến thời điểm hiện tại. Khi công bố con số này, MC Trấn Thành đã rưng rưng nước mắt và cho rằng không biết đến bao giờ cột mốc quá khủng này mới bị xô đổ.

Rap Việt lập kỷ lục Top 1 thế giới có số lượt xem trực tiếp cao nhất - ảnh 2 Lượt tiếp cận "khủng" vẫn đang tăng theo từng phút trên sóng trực tiếp. 

Được biết, trước khi vươn tầm cạnh tranh thế giới, Rap Việt từng gây bão với các bảng xếp hạng mạng xã hội trong nước và thế giới như: Top 1 Trending Youtube, top thịnh hành Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan,… Ngoài ra các bài hát của thí sinh đều đứng top đầu bảng xếp âm hạng âm nhạc như MP3, Nhaccuatui,…

Không chỉ phủ sóng trong nước, Rap Việt có sức lan tỏa tới cộng đồng rapper và khán giả thế giới. Các nghệ sĩ ngoại quốc cũng xuất hiện trên sóng Rap Việt cũng những lời nhận xét, tiếp thêm động lực cho thí sinh. 

Jack Harlow – rapper nổi tiếng tại Mỹ cho biết: “Rap Việt là chương trình đầu tiên tìm kiếm tài năng tại Việt Nam nên tôi rất chú ý. Tại đêm chung kết này, Tôi rất mong đợi các màn trình diễn của thí sinh. Tôi cũng hi vọng sẽ được diễn cùng các bạn trong một ngày không xa tại Việt Nam.”

San E – nhà sản xuất âm nhạc tại Hàn Quốc háo hức “Xin chào Rap Việt. Tôi muốn gửi lời chúc mừng và cổ vũ tới tất cả các bạn thí sinh tại đêm chung kết. Các bạn hãy cố gắng hết mình nhé! “

Saweetie – Rapper người Mỹ bày tỏ: “Các bạn biết đấy, âm nhạc có sức lan tỏa tới toàn thế giới. Và nếu bạn thực sự đam mê nó, bạn hãy cứ thử hòa mình cùng nó. Tôi rất vui vì các thí sinh tại Rap Việt đã đưa cộng đồng Rap tới gần hơn với khán giả. Tôi muốn dành lời chúc đặc biệt tới các thí sinh, và hi vọng các bạn sẽ trình diễn thật tốt trong đêm thi này”.

Rap Việt lập kỷ lục Top 1 thế giới có số lượt xem trực tiếp cao nhất - ảnh 3 Nhà sản xuất San E hào hứng chia sẻ về Rap Việt, 

 

Ngưỡng mộ profile 'khủng' của top 5 Người đẹp tài năng HHVN 2020
Tại đêm thi Người đẹp Biển – Du lịch – Thể thao – Tài năng với tên gọi "Vũng Tàu - Điểm đến thần tiên" diễn ra 12/11 tại công viên Bãi Trước, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, top 5 Người đẹp Tài năng đã được xướng tên. 5 cô gái không chỉ sở hữu nhan sắc xuất chúng mà cả thành tích học tập cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Let's block ads! (Why?)



from Giải trí | Báo điện tử Tiền Phong https://ift.tt/3kyMjFq
via IFTTT
Rap Việt lập kỷ lục Top 1 thế giới có số lượt xem trực tiếp cao nhất Rap Việt lập kỷ lục Top 1 thế giới có số lượt xem trực tiếp cao nhất Reviewed by Unknown on tháng 11 14, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào

Post AD