Hoa hậu Colombia thi chạy 10 km bằng chân giả

Theo Elespectador, cuộc thi chạy Carrera por los Héroes lần thứ 16 diễn ra tại thủ đô Bogotá, Colombia. Đây là lần đầu cuộc thi trở lại sau bốn năm bị hoãn vì đại dịch.

Cuộc thi thu hút đến 7.000 vận động viên dự thi với hai cự ly 10 km và 5 km. Vận động viên tham gia nhằm thể hiện sự ủng hộ với Lực lượng Quân đội và Cảnh sát.

Cuộc đua diễn ra xung quanh Trung tâm mua sắm Gran Estación và Công viên Simón Bolívar. Có đến 22 hoa hậu quốc gia tham dự, trong đó có đương kim Hoa hậu Colombia, đồng thời là Á hậu 1 Miss International 2023 Sofia Ossio Luna.

Hoa hậu Colombia thi chạy 10 km bằng chân giả ảnh 1Hoa hậu Colombia thi chạy 10 km bằng chân giả ảnh 2

Daniela Álvarez truyền cảm hứng khi chạy bằng chân giả.

Hoa hậu gây chú ý nhất tại cuộc thi chạy là Daniela Álvarez. Miss Universe Colombia 2011 truyền cảm hứng khi tham gia hạng mục vận động viên mang chi giả cự ly 10 km.

"Đây là giải chạy 10 km đầu tiên trong đời tôi. Mất đến 1h59 phút để về đích với chân giả và là người về cuối, nhưng tôi rất hạnh phúc vì đã làm được", cô viết trên trang cá nhân.

Hoa hậu Daniela Álvarez khuyến khích mọi người tôn vinh thành tựu của chính mình dù nó có vẻ rất nhỏ. "Hãy truyền cảm hứng cho người khác rằng đến muộn không đồng nghĩa với thất bại. Câu chuyện của bạn sẽ tạo động lực cho người khác đang kiên trì theo đuổi ước mơ", Daniela Álvarez chia sẻ thêm.

Theo María Alejandra Neira, giám đốc điều hành của Tập đoàn Matamoros, cho biết số tiền họ huy động được từ giải chạy sẽ đầu tư cho giáo dục, phục hồi chức năng cho người bị thương trong Lực lượng Quân đội và Cảnh sát, gia đình của nạn nhân mất trong lúc làm nhiệm vụ.

Hoa hậu Colombia thi chạy 10 km bằng chân giả ảnh 3Hoa hậu Colombia thi chạy 10 km bằng chân giả ảnh 4

Hoa hậu Daniela Álvarez truyền cảm hứng với năng lượng tích cực.

"Người dân Colombia có cơ hội bày tỏ sự ủng hộ của chúng tôi với binh sĩ, cảnh sát, những người mỗi ngày bảo vệ chúng ta bằng chính mạng sống của họ. Chúng ta sẽ kề vai sát cánh cùng Lực lượng Quân đội và Cảnh sát, cảm ơn họ vì sự cống hiến", María Alejandra Neira nói.

Daniela Álvarez sinh năm 1988, đăng quang Miss Universe Colombia 2011 và tranh tài tại Hoa hậu Hoàn vũ 2012. Sau cuộc thi, cô thành công tại quê nhà trong vai trò người mẫu, MC.

Năm 2020, giữa lúc sự nghiệp đang lên, Álvarez gặp biến chứng khi phẫu thuật loại bỏ khối u, buộc cắt một chân. "Tôi phải chọn giữa việc để một chân bị liệt hoàn toàn hoặc cắt bỏ và lắp chân giả. Tôi đã chọn dùng chân giả và sẽ vượt qua điều đó", cô chia sẻ sau khi phẫu thuật.

Bốn năm sau cuộc phẫu thuật cắt bỏ chân, Daniela Álvarez truyền cảm hứng với hình ảnh tích cực, dành thời gian làm điều yêu thích như đạp xe, chạy bộ, học khiêu vũ bên cạnh việc kinh doanh thành công, đại diện cho nhiều nhãn hàng.

Adblock test (Why?)



from Giải trí https://ift.tt/Ws34qmZ
via IFTTT
Hoa hậu Colombia thi chạy 10 km bằng chân giả Hoa hậu Colombia thi chạy 10 km bằng chân giả Reviewed by Unknown on tháng 5 06, 2024 Rating: 5

Không có nhận xét nào

Post AD