'Biểu tượng sắc đẹp Nam Phi' quá đẹp và sexy ở biển

'Biểu tượng sắc đẹp Nam Phi' quá đẹp và sexy ở biển - ảnh 1 Nàng mẫu đình đám mặc bikini thương hiệu Tropic Of C của cô, khoe body săn chắc, thon nuột, tươi cười rạng rỡ đi dạo bờ biển
'Biểu tượng sắc đẹp Nam Phi' quá đẹp và sexy ở biển - ảnh 2 Theo học ba lê từ nhỏ nên không ngạc nhiên khi mỹ nhân tóc vàng luôn giữ được vóc dáng tuyệt mỹ đáng ngưỡng mộ.
'Biểu tượng sắc đẹp Nam Phi' quá đẹp và sexy ở biển - ảnh 3  Candice Swanepoel cao 1m77 với số đo 3 vòng: 84-59-88 (cm), là siêu mẫu áo tắm đắt giá hàng đầu của làng thời trang thế giới. 
'Biểu tượng sắc đẹp Nam Phi' quá đẹp và sexy ở biển - ảnh 4 Cô không chỉ được biết đến là "thiên thần nội y" của Victoria's Secret trong nhiều năm mà còn được mệnh danh là "biểu tượng sắc đẹp" Nam Phi quê hương cô.

Hé lộ mối tình lâu năm của quán quân Rap Việt Dế Choắt
Tạm gác lại tranh cãi, những cống hiến của Dế Choắt dành cho rap là không thể phủ nhận, bên cạnh đó không thể không nhắc đến người bạn gái đã đồng hành cùng anh trên con đường chinh phục ngôi vị cao nhất Rap Việt 2020. 

Theo Dailymail

Let's block ads! (Why?)



from Giải trí | Báo điện tử Tiền Phong https://ift.tt/3pEZmt0
via IFTTT
'Biểu tượng sắc đẹp Nam Phi' quá đẹp và sexy ở biển 'Biểu tượng sắc đẹp Nam Phi' quá đẹp và sexy ở biển Reviewed by Unknown on tháng 11 17, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào

Post AD