Top 35 thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 khoe sắc vóc trong đêm thi Người đẹp Thời trang

Đêm thi Người đẹp Thời trang của HHVN 2020 do Báo Tiền Phong cùng công ty Sen Vàng tổ chức được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9 – Đài truyền hình Việt Nam và live-stream trực tuyến trên fanpage HHVN2020, fanpage Pops – Yan – VieOn – Tiktok.
Trong đêm diễn, 35 thí sinh sẽ trình diễn các bộ sưu tập mới nhất của ba nhà thiết kế: Lê Thanh Hoà, Neva Fashion và Đinh Thành Long. 
Top 35 thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 khoe sắc vóc trong đêm thi Người đẹp Thời trang - ảnh 1 Sân khấu đêm diễn Người đẹp Thời trang của Hoa hậu Việt Nam 2020.
Xuất hiện trong đêm diễn Người đẹp thời trang bên cạnh sự trình diễn của top 35 thí sinh vòng chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 còn là dàn first-face, vedette là những Hoa hậu, Á hậu, người mẫu nổi tiếng của Việt Nam.
Dàn Hoa hậu, Á hậu và dàn người đẹp cũng sẽ góp mặt trình diễn ở những vị trí first face, vedette bao gồm: Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Á hậu Phương Nga, Á hậu Thúy An, Siêu mẫu Như Vân. Ngoài ra còn có những ca sĩ sở hữu lượng khán giả hâm mộ lớn: Ca sĩ Quang Dũng, ca sĩ Lệ Quyên, ca sĩ Hồ Quang Hiếu, ca sĩ MLee, hứa hẹn sẽ mang lại cho các khán giả của thành phố biển Vũng Tàu một đêm mãn nhãn.

Vui như thi Người đẹp Thể thao
Phần thi Người đẹp Thể thao không chỉ là dịp để thí sinh phô diễn tố chất thể thao cùng quá trình luyện tập mà còn là buổi vận động giữa biển trời Vũng Tàu đem lại cho Top 35 nguồn năng lượng mới. Chủ nhân danh hiệu Người đẹp Thể thao sẽ lộ diện trong đêm chung kết.

Let's block ads! (Why?)



from Giải trí | Báo điện tử Tiền Phong https://ift.tt/3najP6D
via IFTTT
Top 35 thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 khoe sắc vóc trong đêm thi Người đẹp Thời trang Top 35 thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 khoe sắc vóc trong đêm thi Người đẹp Thời trang Reviewed by Unknown on tháng 11 10, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào

Post AD