Đón xem Nguyệt Thượng Trùng Hỏa và Những kẻ nổi loạn mộng mơ trên K+

Đón xem Nguyệt Thượng Trùng Hỏa và Những kẻ nổi loạn mộng mơ trên K+ - ảnh 1  

Nguyệt Thượng Trùng Hỏa (And The Winner Is Love) là bộ phim cổ trang võ hiệp kể về câu chuyện tình yêu đẹp nhưng đầy trắc trở của thiếu cung chủ Trọng Tuyết Chi và cốc chủ Thượng Quan Thấu. Tình cảm dần chớm nở khi cả hai tình cờ gặp nhau tại đại hội anh hùng Phụng Thiên nhưng để đến được với nhau, họ phải trải qua muôn trùng trắc trở và vô số hiểu lầm.

Bộ phim có sự tham gia diễn xuất của cặp đôi “trai tài gái sắc” La Vân Hi và Trần Ngọc Kỳ, từng hợp tác trong drama “bom tấn” đang có trên K+ là “Hương mật tựa khói sương”,được đông đảo khán giả yêu mến. Trên trang Weibo, La Vân Hi được bầu chọn là nam diễn viên phim cổ trang có khí chất tiên hiệp nhất.

Những kẻ nổi loạn mộng mơ (Anarchist from Colony) là bộ phim dựa trên câu chuyện lịch sử có thật, xoay quanh chàng thi sĩ Park Yeol, một nhà hoạt động cách mạng tha hương trong phong trào giành độc lập cho Triều Tiên.

Góp phần không nhỏ tạo nên thành công của bộ phim phải kể tới dàn diễn viên xuất sắc, đặc biệt là cặp đôi chính Lee Je Hoon và Choi Hee Seo. Tại giải thưởng điện ảnh Chuông Vàng lần thứ 54 (được mệnh danh là “Oscar Hàn Quốc”), bộ phim nhận 12 đề cử và ra về với 5 chiến thắng quan trọng, bao gồm Đạo diễn xuất sắc , Nữ diễn viên chính xuất sắc, Nữ diễn viên mới xuất sắc, Chỉ đạo nghệ thuật xuất sắc và Thiết kế trang phục xuất sắc .

Nguyệt Thượng Trùng Hỏa được phát sóng lúc 21h từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần trên kênh K+NS, bắt đầu từ ngày 9/11 và Những kẻ nổi loạn mộng lúc 20h Thứ 6 ngày 6/11 trên kênh K+1

Let's block ads! (Why?)



from Giải trí | Báo điện tử Tiền Phong https://ift.tt/386MBB6
via IFTTT
Đón xem Nguyệt Thượng Trùng Hỏa và Những kẻ nổi loạn mộng mơ trên K+ Đón xem Nguyệt Thượng Trùng Hỏa và Những kẻ nổi loạn mộng mơ trên K+ Reviewed by Unknown on tháng 11 02, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào

Post AD