Giật mình với dung mạo như ông già 80 của Lý Minh Thuận

Giật mình với dung mạo như ông già 80 của Lý Minh Thuận - ảnh 1 Mới đây, Lý Minh Thuận tham dự lễ khai máy bộ phim “Người theo đuổi hung thủ” đã gây bất ngờ cho nhiều người khi để râu, tóc bạc. Vẻ ngoài của nam tài tử trông già hơn so với độ tuổi 49. Khán giả hài hước nhận xét, khi anh đứng cạnh Châu Du Dân (39 tuổi) trông như 2 bố con
Giật mình với dung mạo như ông già 80 của Lý Minh Thuận - ảnh 2 Lý Minh Thuận là nam ca sĩ, diễn viên nổi tiếng người Singapore gốc Hoa. Anh được khán giả Việt Nam biết đến qua nhiều vai diễn Thần Điêu Đại Hiệp 1998, "Truyền thuyết Hằng Nga", Thanh xà bạch xà, Có tình có nghĩa,….Năm 2009, nam diễn viên kết hôn với Phạm Văn Phương, đôi vợ chồng được coi là cặp “Tiên đồng ngọc nữ” của điện ảnh Singapore. Năm 2014, Phạm Văn Phương hạ sinh cậu con trai đầu lòng trong sự chúc mừng của người hâm mộ

Let's block ads! (Why?)



from Giải trí | Báo điện tử Tiền Phong https://ift.tt/32o5bRe
via IFTTT
Giật mình với dung mạo như ông già 80 của Lý Minh Thuận Giật mình với dung mạo như ông già 80 của Lý Minh Thuận Reviewed by Unknown on tháng 11 08, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào

Post AD